Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Thông tin căn hộ The Golden Palm


biệt thự The Golden Palm Lê Văn Lương mang đến cho mọi người sinh sống tại đây đầy đủ những tiện ích vốn có đương đại, cần phải có của cuộc sống, từ các DV như nhà trẻ, Nhà hàng, Khu Cafe, Spa, GYM, Siêu thị,… cho tới nhiều dịch vụ cao cấp khác mà các căn hộ dự án khác ít có được như: Spa, Bể bơi ngoài trời, Đường dạo bộ, Phòng khám Đa khoa, Phòng đọc sách,…


 

 

 

The Golden Palm Lê Văn Lương



 



dự án The Golden Palm mang ngoại hình thời trang Châu Âu rất đương đại, hướng tới việc hòa hợp dung tích giữa tự nhiên với bên trong căn hộ nên bất cứ căn hộ nào đều kiểu dáng tuyệt vời nhằm tối đa lượng gió khi không và ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn bảo đảm khía cạnh công năng tác dụng, tằn tiện diện tích.
Hướng tới nhiều luồng phân khúc khách hàng, tôi mang đến cho người mua rộng rãi về sự chọn lọc, về không gian biệt thự nghiêng ngả rộng từ 63 – 130m2 với 2 – 3 phòng ngủ phục vụ khách hàng.

Chính sách bán hàng của biệt thự hiện đang được chủ đầu tư XD có chính sách ăn nhập với nhiều đối tượng quý người dùng.
Giá Chung cư The Palm Garden dự kiến từ 32-38 triệu/m2 trên dung tích thông thuỷ biệt thự, đã bao gồm VAT, Full gói xếp đặt Nội thất cao cấp.

Để nhận được mặt bằng và báo giá cũng như thông báo Web của chung cư The Golden Palm, xin các bạn vui lòng liên hệ với phòng bán hàng dự án.

Bên cạnh những tiện ích được đầu tư bài bản, khách hàng sống tại biệt thự The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ được đảm bảo an ninh mức tối đa nhờ HT an ninh đảm bảo Kết hợp với đội ngũ bảo hộ cấp bởi tổ chức nhiều năm kinh nghiệm doanh nghiệp PMC. Cư dân sẽ có thẻ cư dân riêng để vận động ra vào bãi đỗ xe, toà nhà hay thang máy, mọi sự ra vào đều được giám sát cực kỳ chặt chẽ 24/7. người mua và cư dân nơi đây sẽ được chào mừng nhiệt tình mỗi khi bước đến nơi đây và vài hài lòng khi đi, sẽ có sảnh chờ sang trọng tạo sự dễ gần, thân quen hơn cho người dùng,..

biệt thự The Golden Palm với vị trí vàng khi toạ lạc tại đường Lê Văn Lương, nằm ngay cạnh toà nhà cao cấp Star City. Từ căn hộ theo trục đường Láng Hạ chỉ mất chưa tới 10 phút đi xe là vào tới trọng điểm Hà Nội và đi khoảng 5 phút di chuyển để ra tới vành đai 3.
Bao xung quanh biệt thự là những trục đường lớn, từ đây có thể di chuyển đầy đủ tới các đường lớn: Láng, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, vòng đai 3, Khuất Duy Tiến,.. Nằm tại khu trọng tâm nên dự án Golden Palm được hưởng trọn tiện ích với cơ sở hạ tầng vốn có của khu vực

Hiện tại công trình The Golden Palm đang trong quá trình tạo hoàn thiện móng. Công trường đang gấp rút thi công để kịp với tiến độ báo giá biệt thự từ tháng 6 này.

căn hộ The Golden Palm là tổ hợp giữa chung cư cao cấp, văn phòng hạng B với trung tâm thương mại. Mang lối thiết kế hiện đại của châu Âu, các căn hộ tại biệt thự The Golden palm Lê Văn Lương đều có kiểu dáng dung tích rất lý tưởng, các phòng đều đón ánh sáng và gió từ khi không, chung cư được giản lược giao thông. hài hòa với vị trí đắc địa ngay đầu tuyến đường lớn Lê Văn Lương, một trong những trục đường quan trọng kết nối ngoại thành với nội ô được đầu tư tốt nhất Thủ đô, mỗi dự án The Golden palm đều có những giá trị lớn về cả ý thức lẫn vật chất.

Tên biệt thự : căn hộ The Golden Palm Lê Văn Lương
Chủ đầu tư: đơn vị cổ phần HDI
Đơn vị quản lí, tăng trưởng chung cư: doanh nghiệp cổ phần CEN INVEST.
Đơn vị thi công chung cư: Công ty TNHH Delta Compotion
Đối tác thương mại: nhà băng MB nhà băng thương nghiệp cổ phần Quân đội
diện tích quy hoạch căn hộ đầu tư: 10,000m2
Mật độ XD: tầm 72,8%
Quy mô chung cư: Gồm 2 toà tháp xây chung đế, cao 32 tầng, với 3 tầng hầm để xe thoải mái, 32 tầng nổi bao gồm: 3 tầng trung tâm thương mại dịch vụ, khu tiện ích cộng đồng; tầng 3,4,5 là văn phòng hạng B, tầng 5 => 32 là các chung cư Chung cư cao cấp; tầng thượng là khu thư giãn ngơi nghỉ với vườn cây xanh.
không gian chung cư linh hoạt: từ 63 – 130m2 với các loại 2 -3 phòng ngủ.
Giá bán chung cư: Từ 31-38 triệu/m2 đã bao gồm VAT
thời kì dự kiến đưa cho các bạn: qúy IV/2018
Nội thất bàn giao: hầu hết Nội thất cao cấp

______
Xem thêm: https://t.co/kcJuAgxRgs
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét