Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Quy hoạch XÂY DỰNG DỰ ÁN GIÁ RẺ VINCITY QUẬN 9

GIÁ CẢ CỦA CHUNG CƯ GIÁ RẺ VINCITY QUẬN 9

CĂN HỘ GIÁ RẺ VINCITY QUẬN 9 : Xem thêm tại http://vincity-quan9.org/

 

Chung cư Giá rẻ Vincity Quận 9 Chủ đầu tư Vingroup, giá rẻ từ 700 triệu, Không gia sống tốt, nhiều Môi trường sống, Quy hoạch đẹp

 

Sau Những thành công từ dòng Mua bán nhà ở cao cấp, tập đoàn Đất và nhà ở Vingroup quyết định tham gia dòng sản phẩm giá rẻ để CÔNG BỐ cho Nơi Mua bán người thu nhập không cao đó là dòng sản phẩm chung cư giá rẻ Vincity trên Một vài tỉnh và thành phố lớn của Nội địa. Ngày 4/12/2016 Tập đoàn Vingroup chính thức UPDATE ra mắt thương hiệu Địa ốc VinCity.Tại thành phố Hồ Chí Minh tập đoàn Vingroup sẽ ĐẦU TƯ và xây dựng tại quận 7 và quận 9 … Căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 dự kiến sẽ tung ra bán vào đầu năm 2017 với mức giá dự kiến chỉ từ 700 triệu/căn, đây là mức Thành Tiền cực tốt cho Nơi Mua bán và cũng là mức giá tạo áp lực cạnh tranh trên phân khúc nhà giá rẻ tại quận 9 cho Các Công ty chịu trách nhiệm đầu tư phát triển tại khu vực này.

 

 


Quy hoạch XÂY DỰNG DỰ ÁN VINCITY QUẬN 9

 

Chung cư Giá rẻ Vincity Quận 9 được Tập đoàn Vingroup xây dựng tại mặt tiền đường Nguyễn Xiểng, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, có một Quy hoạch tọa lạc cực kì PHONG THỦY CỰC VƯỢNG ngay Trung tâm hành chính quận 9 nơi đang có tốc độ phát triển sản xuất ra hàng hóa và hạ tầng cũng như Địa ốc bậc nhất tại thành phố vì vậy chung cư Vincity có tới đường vô cùng thuận lợi tới Các khu vực Trung tâm hành chính, buôn bán, HỌC ĐƯỜNG, bệnh viện, chợ hiện hữu xung quanh chung cư cũng như Các quận vùng lân cận.

 

Từ Căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 cộng đồng nơi định cư của nhân dân di chuyển và chạy tới với Những khu vực bởi Các tuyến đường như :

 

-> Theo tuyến hạ tầng song hành cao tốc qua Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm để về trung tâm thành phố như Quận 2, Quận 1, Quận 3, Quận 5, Q. Bình Thạnh… chỉ mất từ 15 – 20 phút đi xe

 

-> Đi theo tuyến hạ tầng Vành đai 2 qua cầu Phú Mỹ để tới Nơi đông đúc Phú Mỹ Hưng quận 7 khoảng 20 phút đi xe và từ đây dễ dàng kết nối với Một số tỉnh miền Tây Nam Bộ qua tuyến cao tốc Trung tâm kinh tế miền nam – Trung Lương.

 

-> Chạy theo tuyến cao tốc Đô thị lớn phía Nam - Long Thành – Dầu Giây Người quan tâm căn hộ đễ dàng đi nghỉ dưỡng cùng gia đình và tắm biển Vũng Tàu, tắm suối nước nóng Bình Châu thỉ trong vòng 1,5 tiếng đồng hồ chạy xe.

 

Để kết nối với Một số Tiện ích tín dụng có xung quanh Dự án Vincity Quận 9 trong vòng bán kính 3km Người mua nhà chỉ mất 5 – 10 phút là tiếp cận được Những nơi mình muốn kết nối như khu công nghệ cao, khu du lịch Suối Tiên, khu thể thao sân golf, trường đại học, trường trung học, NƠI CẤP CỨU quạn 9, C-oop Mart Thủ Đức …

 

 

 

 



Ngoài Một vài tuyền hạ tầng bộ hiện có thì sắp đến khi tuyến hạ tầng sắt trên cao Bến Thành – Suối Tiên đi vào hoạt động Người ở đây cũng dễ dàng kết nối để sử dụng. Và đây cũng là một trong Một số yếu tố sẽ tạo nên giá trị gia tăng cho Vincity sau này.

 

QUI MÔ XÂY DỰNG CĂN HỘ VINCITY QUẬN 9

 

Toàn dự án Vincity rộng 350ha

 

Tổng số lượng căn hộ lên kết nối : 100.000 căn

 

Sản phẩm phát triển : chung cư giá rẻ, dự án Offitel, TRUNG TÂM MUA SẮM, Công viên …

 

Một vài Không gia sống TRONG CHUNG CƯ GIÁ RẺ VINCITY QUẬN 9

 

Chung cư Vincity Quận 9 được Quy hoạch theo dạng biệt lập giống như Những căn hộ Vingroup đã phát triển bao gồm một hệ thống Tiện ích đầy đủ để phục vụ Khách hàng tương lai tại đây như: Hệ thống ĐỊA ĐIỂM GIÁO DỤC liên thông, bệnh viện, NƠI KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH, KHU MUA SẮM, khu vui chơi giải trí … Tiêu biểu như :

 

§ Hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế VinShool hoặc tương đương.

 

§ Phòng khám đa khoa Vinmec với nhiều trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế hoặc tương đương.

 

§ Chuổi Các CHỢ THỰC PHẨM Để ý sắm: Vinmart. Vinpro, VinEco…

 

§ Các sân chơi thể thao như; tennis, bóng chuyền, bóng đá.

 

§ Một số Môi trường sống vui chơi dành riêng cho trẻ em.

 

§ TRUNG TÂM MUA SẮM Vincom với đa chức năng bên trong.

 

§ Những khu vườn tiểu cảnh, ĐỊA ĐIỂM XANH, phố đi dạo, bể bơi.

 

§ Hệ thống, bảo vệ đẳng cấp, tiên tiến luôn đảm bảo sang trọng cho cư dân 24/7.

 

§ Cùng rất nhiều Không gia sống tiện ích đồng bộ khá

 

Chi Phí CỦA CĂN HỘ GIÁ RẺ VINCITY QUẬN 9

 

Với giá được Tập đoàn VinGroup thông báo thì giá Căn hộ Vincity Quận 9 dao động từ 700 triệu/căn hộ. Với Chi Phí Chung cư Vincity Quận 9 này sẽ có phần lớn khu dân ở Việt Nam có thể Để ý được, đồng thời với Công ty chịu trách nhiệm đầu tư uy tín như Tập đoàn VinGroup thì khi mở bán cũng sẽ rất thu hút Người quan tâm căn hộ ĐẦU TƯ chung cư Thành phố Xanh

 

Chung cư Giá rẻ Vincity Quận 9

 

Dự án Vincity Quận 9 do tập đoàn VinGroup BỎ VỐN SINH LÃI xây dựng phát triển tại Quận 9 mang thương hiệu Nhà ở VINCITY dành cho người có thu nhập trung bình - thấp. Dự án Vincity Quận 9 là một siêu khép kín căn hộ có quy mô 280ha nằm tại Vị trí vàng quận 9 có chạy tới giao thông thuận tiện.

 

Chung cư Vincity Quận 9 nằm tại một trong Một số khu vực có Quy hoạch NHƯ VÀNG bậc nhất quận 9 tại phường Long Bình & Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Chung cư Vincity Quận 9 được Vị trí phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu với Tiện ích dịch vụ đầy đủ tiện nghi, quản lý vận hàng chuyên nghiệp, Một vài chung cư có chất lượng đảm bảo, CHIA SẺ cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng bậc nhất.

 

DỰ ÁN NHÀ Ở VINCITY QUẬN 9

 

Chung cư Giá rẻ Vincity Quận 9 sẽ hình thành lên Một số tòa dự án có lối Kiến trúc độc đáo đơn giản sang trọng, kết hợp với THẾ GIỚI XUNG QUANH quần thể khu đô thị xanh mát rợp bóng cây xanh, Các tòa Chung cư Giá rẻ Vincity Quận 9 sẽ hướng đến một Không gia sống xanh sang trọng đầy đủ Tiện ích dịch vụ tiện nghi.

 

Với Một vài Môi trường sống dịch vụ tiện nghi tại Chung cư Vincity Quận 9, sẽ hình thành lên một biệt lập khu đô thị khép kín đáng sống nơi đây. Những Tiện ích dịch vụ có thể kể đến tại Dự án Vincity Quận 9 như là: KHU ĐÀO TẠO, KHU CHẲM SÓC Y TẾ, khu vui chơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị, nhà hàng, ... sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống Người sinh sống.

 

Với sự phát triển của Chung cư Giá rẻ Vincity Quận 9 của tập đoàn VinGroup sẽ góp phần phát triển tạo ra của cải xã hội, cơ sở đại lộ, sản xuất ra hàng hóa tại quận 9 Tp. Hồ Chí Minh - một trong Những quận có Vị trí chiến lược, nơi giao thoa 3 vùng kinh tế trọng điểm của cả nước Tp. Hồ Chí Minh - Vũng Tàu - Đồng Nai.

 

Căn hộ Vincity Quận 9 sẽ đáp ứng Những nhu cầu sống đẳng cấp nhất, giá tiền thực sự nhất chạy tới quý Người quan tâm căn hộ. Hãy sở hữu ngay Một vài chung cư tuyệt vời này.

 

Căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 sắp ra mắt

 

VinCity là Thương hiệu mới nhất từ tập đoàn Vingroup. Căn hộ Vincity Quận 9 là quần thể căn hộ bán khép kín với Diện tích lên kết nối 350ha và đang Vị trí hơn 100.000 dự án với giá chỉ 700 triệu / căn.

 

Căn hộ Vincity Quận 9 nằm ở Vị trí nào trong khu vực?

Nguồn : http://vincity-quan9.org/

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét