Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Tận hưởng khuyến mãi quyến rũ trong ngày tặng ngay rút cuộc của lazada

Ngày rút cục của campaign Mưa kinh doanh Băng hẹn sẽ mang lại nhiều sản phẩm với mức chi phí khuyến mãi hấp dẫn.

tiếp diễn thắng lợi của tháng 11, Mưa marketing Băng trở lại và gây tuyệt hảo khỏe khoắn với người tiêu dùng trong thời điểm tháng 12 với bộ sản phẩm nghìn mặt hàng được bán ra với mức giá hấp dẫn cùng với nhiều tặng thêm không giống nhau. Trải qua 3 ngày cao điểm của chiến dịch, Lazada đã chứng tỏ sức hút của chính bản thân mình khi số lượng sản phẩm xuất kho đạt đến con số "khủng".

Với sự uy tính của một thương hiệu số 1, Lazada cho biết thêm độ "chịu chơi" của bản thân khi liên tục phát hành những mức chi phí ưu đãi cho các mặt hàng thuộc nhiều dòng khác nhau. Từ thời app, phương tiện mái ấm gia đình, điện thoại đến thiết bị điện tử...tất cả đều được tặng với mức giá khuyến mại. Lẽ vậy mà trong ngày đầu của campaign, các đơn hàng đã đạt đến con số cao mà ai cùng phải hâm mộ.

Xem coupon tại đây: http://ndfloodinfo.com/threads/306565-khuyen-mai-giam-gia-nhan-dip-mua-sale-bang-tai-lazada-giam-5.html

Ngày rốt cục của đợt Mưa kinh doanh Băng này, Lazada hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt mua sắm và chọn lựa lớn nhất vào dịp cuối năm. Vẫn còn tương đối nhiều sản phẩm đc bán với mức ngân sách "có một không hai" đang chờ đợi. Bạn đã chuẩn bị để shopping cùng Lazada chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét