Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

7 Cách giúp tăng độ tương tác fb hiệu quả năm 2017 Tỉnh Sơn La

7 Cách giúp tăng nhanh chóng độ tương tác fb hiệu quả 2017 Tỉnh Sơn La

dưới đây là 7 biện pháp hình như áp chế sẽ giúp tăng can dự mang lại seo fanpage-facebook Post của bạn Khi đăng trạng thái lên seo fanpage thì nhiều cụm cũng muốn nhận được sự shop từ chúng ta không giống Đó có vẻ là công việc nhận like, đăng lời bình luận, hay đơn giản chỉ là… xem nhưng thôi.
Và để chú ý các này, ngoài văn bản post cần tuyệt ra thì còn một số yếu khác cũng góp thêm phần hình ảnh đến bí quyết mà gia đình khác liên can sở hữu văn bản bạn đăng tải Facebook.
1. “Post bao gồm ảnh” đc like

Hơn nữa 53 theo các con số đã được thống kê từ C.ty Kissmetric, các bài xích post seo facebook bao gồm kèm hình họa nhận được lượt lượt thích mà hơn nữa 53 and lượt phản hồi bên cạnh đó tòa CT1-104 so với bài xích post chỉ toàn là chữ.

Trong khi bạn cũng có thể áp dụng dịch vụ tự động thả tim để tăng shop mang lại fb, link: auto thả tim là gì
& ví như trong post ấy có link thì rất đông người sử dụng nhận link đang cao hơn nữa đến 84 đối chiếu post văn bản truyền thống.
and tất nhiên khi là hầu như album đẹp nhất với nội dung sâu sắc, có công dụng tự giải thích thì sẽ càng nhận thấy nhiều sự hệ trọng hơn nữa.
Trong khi đó, dò xét của người tiêu dùng điều tra và nghiên cứu Wishpond thì chỉ ra rằng bài bác post có ảnh đã cảm nhận sự liên quan các 120 so với bình thường, còn cả album hình ảnh thì nhận thấy sự tương tác cụm tới 180 , một con số không còn ấn tượng.
Điều này có nghĩa nếu khách hàng gồm hình họa thì nên cho chúng nó vào chung 1 album, điều đó sẽ thu hút được sự quan tâm bạn bè hơn là đăng từng tấm riêng rẽ lẻ.
2. “Post ngắn” đc lượt thích & comment các hơn

Post ngắn và chứa CTA đang tăng shop hơn Việc viết nhiều hiện tượng ngắn không những dành Twitter nhưng mà mặt seo facebook cũng có chức năng tương tự.
nếu chia sẻ của mình bao gồm hạn chế 250 kí tự, bạn sẽ cảm nhận khối lượng cửa hàng các hơn, cao nhất khi là 60 , and ví như giảm xuống bên dưới 80 kí tự thì con số này sẽ tăng thành 66 .
bạn có thể bắt gặp điều này với chỉnh bản giữa mình, khi gặp rất nhiều chia sẻ quá dài bên trên seo facebook thì bản thân mỗi chúng ta thường có khuynh hướng bỏ qua, nhất là nó chưa liên quan nhiều tới phiên bản thân mình.
Do đó, Việc duy trì đến post seo facebook gọn nhẹ and súc tích khi là cực kì quan trọng.
3. “Sử dụng hình mẫu cảm xúc”

và để được phản hồi các 33 nếu như bạn nghĩ biểu trưng cảm xúc emoticon chỉ giành cho teen thì chúng ta có thể đang nghĩ lại.
đi theo AMEX mở cửa Forum, một khu siêng dành riêng các khởi nghiệp và người kinh doanh phân tách kinh sở hữu nhau, thì các post bao gồm emoticon sẽ được thành viên gia đình khác phản hồi các 33 so với post chữ truyền thống.
and cũng như với emoticon, các bạn sẽ nhận ra lượt tóm tắt mà hơn nữa 33 , lượt like bên cạnh đó 57 .
Lí do của sự này là bởi biểu trưng cảm nghĩ góp phần làm bài bác post seo fanpage của mình trở nên sinh động, thân thiết hơn, và hẳn nhiên khi là gồm “cảm xúc” hơn hẳn phân tích phần đa kí tự truyền thống.
Qua ấy giúp tăng hệ trọng cho seo fanpage post
4.“Post đăng vào lắp thêm 

5 & thứ 6” đc liên can các hơn So với các ngày không giống trong tuần, nghiên cứu và điều tra của trang BuddyMedia chỉ ra rằng nếu như bạn post bài viết trong thứ 05 & sản phẩm công nghệ 6 Ngàn thì lượt người nhà đã xem, lượt thích hoặc phản hồi Nhiều hơn 18000 mAh .
Cũng dễ dàng nắm bắt thôi, bởi đó là hai ngày cận cuối tuần, and trong khoảng chừng đó mình héc-ta bao gồm khuynh hướng lên seo fanpage-facebook ngoài ra là có tác dụng việc.
Nghiên cứu này cũng thăm dò cụm lĩnh vực không giống nhau, ví dụ thể thao, bán lẻ, điện máy, ô tô, mức độ khỏe… để nhìn ngày như thế nào thì ưa thích tuyệt nhất để đăng status tất cả liên quan.
Mặc dù, kết quả khác tí chút nhưng chính sử dụng rộng rãi vào tầm sản phẩm bốn đến sản phẩm 6.000 chắc chắn là chả ai ý muốn đăng status vào thứ 2 and sản phẩm công nghệ ba rồi.
5. “Bài post cất câu hỏi”

được comment Hơn nữa gấp đôi tăng liên hệ mang lại Facebook Đặt Việc là một trong những đa số phương pháp tăng tính thúc đẩy kết quả nhất.
Kissmetric bảo rằng mọi bài bác post dạng Việc của mình đc mình khác cửa hàng bằng comment nhiều hơn đến tận gốc , Có nghĩa là gấp đôi, đối chiếu một bài xích post nội dung truyền thống.
Hãng nghiên cứu HubSpot cũng đi đến phán xét tương tự, tức là lượt bình luận trong trạng thái seo fanpage-facebook của bạn vẫn tăng cao, ngoại giả việc thừa nhận like and share thì sẽ giảm khứ hồi phân tích các dạng ngôn từ khác.
Các bạn cũng cần biết rằng ngôn từ bạn đặt trong vấn đề cũng trở thành hình ảnh đến việc liên tưởng nữa nhé nhé.
HubSpot phát hiện ra rằng giả dụ bài toán của bản thân chứa chữ “nên”, “cái nào”, “ai” thì và để được người thân khác trong đăng đánh giá nhiều hơn.
Ví dụ, chúng ta đăng một trạng thái seo fanpage cũng như sau “Có 100k, bắt buộc dẫn bạn gáicùng người thươngcùng người thương đi-về ăn chè thích ăn lẩu ” thì con người sẽ vào bình luận cụm hơn, cho dù đây chính là vấn đề tương đối “đóng”.
Còn với mọi bài toán “mở” hơn, rõ ràng “tại sao”, “làm nạm nào” thì người ta sẽ hạn chế tác động hơn bởi nó đòi hỏi yêu cầu xem xét Lúc đầu viết comment.
6. 35 khách hàng

nhận lượt thích một Trang Page là để tham gia cụm cuộc thi Nếu bạn chỉ một Page của riêng rẽ gia đình & ước ao thu hút bổ sung bạn thì nên công ty 1 Hội Thi làm sao đó, bởi vì theo Buffer thì 35 quý khách seo facebook dìm lượt thích Page chỉ để tham dự vào Cuộc Thi mà lại thôi.
một cuộc thi đặt title đến hình họa cũng từng nhận được khối lượng phản hồi gấp 5,5 lần phân tích bài xích post thông thường.
Còn theo quan điểm của BuddyMedia thì những từ có liên can đến thi thố, ví dụ “người thắng”, “thắng”, “tham gia”, “cuộc thi”, “thi đấu” sẽ thu hút người dùng cửa hàng các hơn.
7. “42 quý khách hàngdấn like Page sẽ được hưởng tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá và khuyến mãi” Số liệu này do C.ty dò la Socially Stacked đưa ra.


Còn đi theo C.ty Wildfire Interactive, rất nhiều campaign PR gồm phát phiếu khuyến mại thì thu hút thành viên tương tác các so với các chiến dịch tặng quà hay campaign có ảnh hưởng liên quan lời yêu cầu gia đình bạn héc-ta đề xuất dự vào thi đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét