Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

mở bán đợt 1 chung cư vincity quan 9

Đặc điểm nhà phố vincity quan 9



Tìm hiểu căn hộ vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông báo đầu tư xây dựng chuỗi nhà ở có nhãn hiệu VinCity với giá SP chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ tạo khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành thị lớn, trong đó có cả HN và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông tin ngay lập tức làm xôn xang dư luận, được đông đảo người dân quan tâm. các bạn nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng mặt hàng này của Vingroup có chất lượng như thế nào, giá cả ra sao và đặc thù là người dân có thu nhập bao lăm thì có thể mua được…tôi đã có cuộc đàm luận với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng SP căn hộ VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.

Khởi công đất nền vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được ra đời tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công tinh ma với nhãn hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 công ty tăng trưởng nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với hoài vọng được góp phần buil đất nước.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến tăng trưởng bền vững, Vingroup đã tụ hội đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai nhãn hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những nắm không ngừng, Vincom đã trở nên một trong những nhãn hàng số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng điểm thương mại (TTTM) – Văn phòng – dự án thứ hạng tại các thị thành lớn, dẫn đầu xu hướng tỉnh thành thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, đơn vị CP Vinpearl sáp nhập vào đơn vị CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP. Trên ý thức tăng trưởng vững bền và nhiều năm kinh nghiệm, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ họp phát triển với nhiều nhóm nhãn hàng như:

• Vinhomes (HT căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp)

• Vincom (HT TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (Y tế)

• Vinschool (GD)

• VinCommerce (kinh dinh bán buôn: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem lại cho thị trường những sản phẩm – DV theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về thời trang sống đương đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi khuynh hướng sử dụng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn nhãn hiệu Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Với những thành quả đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược PT bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Điểm nhấn nổi bật căn hộ vincity quan 9
Với mong muốn đưa SP nhà ở có chất lượng tốt và giá tiền hạp đến với số đông khách hàng, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố công bố thương hiệu bất động sản đại chúng VinCity. Sự phát hành của VinCity đã đưa Vingroup trở nên nhà PT BĐS có hoạt động toàn diện trên thị trường BĐS, với các thương hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở nhàng nhàng, Vincom – BĐS thương mại và Vinpearl – bất động sản nghỉ dưỡng.

Phương thức thanh toán biệt thự vincity quan 9
Vị trí dự án VINCITY quận 9

căn hộ tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu khoa học cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng điểm Quận 1.
20 phút sang khu thị thành Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu công nghệ Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng điểm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright mai sau.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Vincgroup triển khai chung cư này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, dung tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn XD bậc nhất Việt Nam khai triển Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,người dùng hoàn toàn yên tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hàng Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra nhiều lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc triển khai chung cư cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng khách hàng phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày một vững mạnh, đồng nghĩa với việc nhiều quý khách dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày một nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán buôn chiếm phần nhiều lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người sử dụng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Nên mua biệt thự Vincity quận 9 hay là mua các căn hộ hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với quý khách, họ ngần ngừ về thời cơ mua nhà giá thấp, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ nghĩ suy nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông báo quan trọng của chuyên gia tư vấn sàn giao dịch nhà đất Đất Vàng Group san sẻ, giúp quý các bạn có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các biệt thự như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các căn hộ hiện hữu có vị trí tốt hơn rất nhiều so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu di chuyển thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho thể tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các căn hộ, làng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các căn hộ hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức Thanh toán vô cùng hấp dẫn 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là khó khăn với các chung cư hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các dự án tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon XD, còn các biệt thự khác là An Phong xây dựng.
dung tích biệt thự: các chung cư hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần nhiều phần nhiều chiếm tới 80% là biệt thự từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại dung tích.
Phí quản lý: các biệt thự hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự định của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các căn hộ khác hiện hữu tại quận 9, thông thường các chung cư trong khu vực có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có gần như và nổi bật ở độ hoành tráng, có thêm trọng điểm mua sắm, vui chơi tiêu khiển, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nhân tố trổi nhất liên quan tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các dự án hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu dự án Vincity.
thời khắc bàn giao dự án: các chung cư hiện hữu đã và đang bàn giao, một số chung cư trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, yếu tố chưa biết cũng ảnh hưởng nhiều tới quyết định mua của các bạn, mặc dầu Vincity được Vingroup có kế hoạch khai triển thần tốc.

thông báo biệt thự VINCITY – căn hộ giá rẻ VINGROUP

Theo san sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup với chúng tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -Tác động từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, quanh đó câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá rẻ.

Kế hoạch phát triển tới 300.000 SP, Vingroup sẽ giao hội vào phân khúc giá rẻ VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng ta sẽ PT đồng thời, rõ ràng chúng ta thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập làng nhàng và thấp. Họ là đối tượng khách hàng có số lượng đông hơn phần lớn người có thu nhập cao. Vì thế tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang đến tác dụng cho Vingroup tốt hơn, chính vì vậy tôi sẽ PT cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập nhàng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ hỗ trợ khách hàng nhà?

Đã có hầu hết nhà băng thương nghiệp sẵn sàng tham gia cùng chúng ta hỗ trợ quý khách. các bạn chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị biệt thự, tức là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của tôi, sau đó quý khách sẽ được nhà băng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ các bạn nhà.

Ông có chứng minh mặt hàng VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước nhưng mà chúng ta mong muốn phân phối những chung cư giá thấp chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính sơ bộ tối thiểu 300 nghìn biệt thự như vậy tại các thị trường như HN, TPHCM và các thị thành khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá tham khảo ( liên quan ngay với tôi để nhận ngay mở bán chính thức ).

 

bang gia vincity quan 9


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét