Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Review tự học mastercam

Thông tin tự học mastercam



Người học có thể kiểu dáng, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. Tuy nhiên mỗi công cụ đều có ưu nhược điểm riêng tương tác tới từng áp dụng, vì vậy bạn cần Chi tiết thêm một số tool khác để có thể biết phần mềm CAD CAM này công dụng nhất.

Tìm hiểu học liệu mastercam

Tìm hiểu giáo trình mastercam

MasterCam là một tập kết toàn diện của các phương án giúp tuyệt vời hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người dùng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các mặt hàng bằng cách dùng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ sản xuất sẵn , hoặc có thể dùng các phương tiện tiên tiến của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người dùng.

phê chuẩn video giới thiệu tổng quan các tính năng của PM Mastercam, ngóng bạn có thể mường tượng các vận dụng thực tế và học các tính năng thích hợp với công tác của bản thân.

ngoại giả MasterCam cũng cho phép tích hợp những vận dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một áp dụng rất tiện ích được ngoại hình nhằm mở mang MasterCam . Các bạn có thể Đọc tiếp thêm về áp dụng của C-hooks

CNC Software, Inc được ra đời vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà tăng trưởng các mặt hàng CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiên phong tăng trưởng ứng dụng CAD/CAM được bề ngoài hổ trợ cho cả việc mẫu mã lẫn việc lập trình gia công trên cùng một ứng dụng . MasterCam là SP chính của họ , hổ trợ các công cụ CAD giúp các kỹ sư ngoại hình mặt hàng song song lập trình gia công cho SP trực tiếp trên HT của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã trở thành các gói PM Cad/Cam được tuyển lựa và quan tâm nhất trên thế giới .

Mastercam được số đông doanh nghiệp gia công ở Việt Nam sử dụng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người dùng nó cũng khá nhiều, Mastercam hơi dễ học, khi học công cụ Mastercam người học cũng nên nắm qua các thông số công nghệ khi gia công, tiến trình công nghệ, chế độ cắt tương ứng với từng loại vật liệu,.. để có thể dùng PM ý nghĩa hơn.

 

mastercam



A-Z Tổng quan mastercam

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét