Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

trò đùa :xu hướng giải trí của giới trẻ

đùa :phong cách xả stress của giới trẻ



Những trào lưu tiêu khiển ăn theo
Trong thời kỳ “xã hội hóa internet”, nhờ sự vững mạnh của Facebook và tốc độ lan tỏa đến chóng mặt của nó, hàng loạt các trào lưu tiêu khiển mới xây dựng thương hiệu và đang ngày vững mạnh.

điển hình nhất chính là Hai**.com, chỉ sau hơn 2 năm tăng trưởng, họ trở thành top những URL tiêu khiển lớn nhất Việt Nam. hầu hết bạn teen dành thời kì lướt và giải sì-trét trên những bức ảnh chế rất sáng tạo nhưng cũng không kém phần thời sự. chừng như ảnh chế đang là vật liệu xuất sắc cho các Fanpage chuyển tải làm món ăn ý thức cho fan hâm mộ. Tuy vậy, nó vẫn chẳng thể đánh bại được Selfie hay còn được gọi với cái tên “chụp ảnh tự sướng”.

Camera 360 và Instagram là “công cụ makeup” số một trên Gọi di động. Đa phần Anh chị nữ rất thích xài áp dụng Camera 360 hoặc Instagram để làm cho ảnh thêm phần “lung linh”. Chúng là các bộ lọc khoa học số với những thuật toán sáng ý giúp cho da mặt mịn và trắng hơn. Đây là điều mà phụ nữ châu Á rất thích. Lẽ đương nhiên, Camera 360 làm bạn đẹp hơn và cũng nhận được nhiều “like” Facebook hơn. bây giờ, tính qua lại này làm cho trào lưu “pose ảnh” càng phổ biến hơn bao giờ hết.

ngoại giả, nhảy Flashmod, Gangnam Style, Vlog hay mới đây nhất là Ice Bucket Challenge… cũng là những trào lưu “ngoại nhập” cực hot trong bạn teen Việt tính từ thời khắc vài năm nay.

hài là 1 Clip chuyên chế ảnh và video khôi hài rất nổi tiếng hiện giờ. Các hình ảnh, video mới được cập nhật liên tục do chính các thành viên trên web đăng. Bạn cũng có thể san sẻ những hình ảnh "hay nhức nhói" của mình trên trang bằng cách đăng kí một tài khoản. Web còn có sự tác động cho phép bạn bình luận, diễn tả cảm xúc trên những hình ảnh, video tại web.
Sau những giờ làm việc bao tay và mệt mỏi, những video mà Minh Thiêm nhắc đến dưới đây sẽ cho bạn những phút giây thư giản thoả thích nhất.
Có thể nói Minh Thiêm là một trong những trang đầu tiên mở đường cho một hình thức mới trong lĩnh vực tiêu khiển tại Việt Nam
Dưới đây là những URL theo hình dạng ảnh video khôi hài mới nhất và được ưa thích cũng như có nhiều người xem nhất hiện giờ.

Khi đời sống tâm linh cũng “lên đời @”
Những năm vừa rồi, càng có nhiều giới trẻ đắm chìm trong những lời suy đoán của chiêm tinh học, tê mê sống theo những lá bài Taros. chẳng thể khẳng định là đúng hay sai, bởi ở phương Tây, linh tính cũng là môn công nghệ chưa có lời giải. Cái góc cạnh mà teen Việt đang lưu ý mang phần nhiều vào tính tiêu khiển. Chúng không quá trừu tượng hay là đậm chất mê tín như bói toán ở phương Đông, trái lại, còn rất thú vị và giàu hình tượng.

Đâu đó trên Facebook, bạn bắt gặp những cập nhật trạng thái về các “cung hoàng đạo”. Chính sự mới mẻ, sống động và hơi hướng…”hiện đại” khiến cho nhiều người trẻ chú ý hơn tới góc cạnh tử vi của các cung hoàng đạo này. tuy nhiên, những nét ngộ nghĩnh trong từng con vật đại diện cho các cung góp phần làm nét tâm linh vơi đi, chỉ còn lại chất giải trí rất quyến rũ với giới trẻ.

Bài viết trên đây chỉ ngừng ở khuôn khổ những thú vui giải trí trên di động, mạng xã hội của người trẻ dựa trên quan điểm cá nhân và không đi sâu phân tách điểm tươi mới hoặc hệ lụy của từng mục!
đặc trưng, thời điểm bày này được viết là tháng 4/2014, nên nhiều ND sẽ chỉ mang thuộc tính tham khảo, cái nghiệt ngã của sự đào thải thời công nghệ

Bạn có thế là bất kỳ ai
có nhẽ không phải quy chụp khi cho biết đầy đủ những ai nghiền thế giới online đang cảm thấy mình được tôn trọng, được nâng tầm “giá trị bản thân” so với thế giới thực. Hay bên cạnh đó, bạn teen đang “ảo tưởng sức mạnh”.

Tại các diễn đàn, mạng xã hội, hoặc khi bình luận trên các trang báo điện tử, ai cũng dễ dàng thêu dệt cho bản thân như một người trí thức, một dân chơi có hạng, hoặc hot boy - hotgirl nào đấy,.. Bạn có quyền phán xét về mọi vấn đề mà ở ngoài kia chả bao giờ “dám” phân trần. Bấy lâu nay dân mạng vẫn gọi đó là “chém gió” - một trong hàng ngàn ngôn ngữ “sao hỏa” xuất hiện từ khi có mạng internet. Người ta chém gió ở bất kỳ đâu, sôi nổi nhất vẫn là mạng xã hội Facebook, Google+ hay trên các áp dụng nhắn tin Free (OTT) như Zalo, Line, Beetalk,…

phan xet nguoi khac tren facebook

Vẫn là Facebook
thông báo trên Facebook có sức hấp dẫn gớm ghê và tốc độ lan truyền mạnh mẽ, Đặc biệt là với giới trẻ. Theo thống kê 5/2014, Tại Việt Nam có khoảng hơn 24 triệu thành viên với hơn 84% có độ tuổi dưới 30.

Facebook hay bất kỳ mạng xã hội nào khác đều tìm cách cải tiến mô hình vận hành sao cho ăn nhập nhất với tâm lý xã hội ngoài đời thật. Việc tìm mọi cách thu hẹp khoảng cách giữa 2 thế giới thực-ảo, vô hình chung làm “con nghiện” ngày một “nghiền” hơn. Đã có nhiều ý kiến chứng minh hầu hết khách hàng Facebook đang mắc hội chứng FAD (Facebook Addiction Disorder) ở một mức độ nhất định. Họ muốn bê nguyên cuộc sống riêng tư lên Facebook hoặc cố trở nên một nhân vật của công chúng theo những cách không thể rẻ tiền hơn.

Người trẻ dần gắn Facebook vào cuộc sống thật, ở đâu cũng có sự hiện diện của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Bạn sẽ thấy rất quen những hình ảnh đại loại như: một nhóm bạn đang ngồi café-trà đá và ai nấy đều ngồi dán mắt lên smartphone; hay khi làm quen kết thân với ai đó, họ vẫn hỏi nhau nick Facebook như thể đó là “kênh” Thông tin cá nhân chính thống vậy,… Nhiều teen còn có thói quen “ngồi đếm “ số Like, lượt Comment trên những dòng Status rồi thả giàn chém gió về mọi chủ đề.

Thực ra, gần 80% các bạn chỉ đơn thuần lên Facebook để xem News feed có gì mới không. Hoặc vào bấm like rồi comment trên dòng cập nhật trạng thái “giàu triết lý” của một Fanpage nào đó…Vv và vv, Facebook có đầy đủ những: tin sốt dẻo, bằng hữu, nơi miêu tả bản thân, kiếm tiền,…thật sự hấp dẫn không riêng gì với thanh niên.

Những con nghiện smartphone
Khi nói đến khuynh hướng tiêu khiển ở bạn trẻ, người ta sẽ nghĩ ngay tới lề thói online và dành quá nhiều thời gian trên đồ vật di động.

Theo một cuộc khảo sát của IDC do Facebook tài trợ, 62% người được hỏi khẳng định họ vơ ngay smartphone khi thức dậy. 89% người từ 18 đến 24 tuổi dùng smartphone khi vận chuyển trong thời kì dài hơn 15 phút. 79% người luôn giữ smartphone ngoài 22 giờ mỗi ngày, 25% trong số đó là 24 giờ.

Thử dạo một vòng trên các diễn đàn lớn như tinhte.vn, vozforum, trên những topic luận bàn Bạn dùng smartphone để làm gì?, toàn bộ đều dành thời kì cho việc truy cập Facebook, Youtube, và đọc báo. Chưa kể, trong giờ làm việc, hầu như ai cũng hãn hữu lấy ĐT ra để check tin nhắn Zalo, Facebook, hoặc chỉ đơn giản là “quẹt quẹt” như một lề thói đã ăn sâu vào vô thức.

Sống ảo mà vẫn “sướng” như thật!
hiện tại, dù cuộc sống có tấp nập và giàu màu sắc đến đâu, phần nhiều thanh niên vẫn chỉ đắm chìm với bao thú vui ảo. đặc thù, khi rào cản khoa học số bị phá vỡ, cái thế giới ảo ấy thả sức lan rộng và định hình nên những thiên hướng tiêu khiển cực kỳ phong phú khó ai cưỡng lại được.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét